Trang thiết bị y tế
Thiết bị cách ly

BE, Israel là một nhà sản xuất các thiết bị hậu cần quân sự nổi tiếng trên thế giới, với kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị dự phòng y học thảm hoạ ( Chiến tranh, bão lụt, dịch bệnh..) BE đã sản xuất và lắp đặt một số lượng đáng kể các thiết bị cách ly, phòng sạch với mục đích hạn chế tối đa sự lây lan của các mầm bệnh tối nguy hiểm với cộng đồng.

Đèn đọc Film X quang Hàn Quốc

Một công cụ hữu hiệu phục vụ cho công tác chẩn đoán chính xác, khoa học trong khoa Chẩn đoán hình ảnh và các bác sỹ chuyên khoa là đèn đọc phim XQuang công nghệ mới.
Hãng Jejoong Hàn Quốc đã áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cho dải sản phẩm của mình nhằm nâng cao tuổi thọ sản phẩm, cho ánh sáng tự nhiên không gây mỏi mắt và ít tiêu hao năng lượng.

Thiết bị quang học

OPTIKA Italia là một trong những nhà sản xuất thiết bị quang học hàng đầu thế giới. Ngày nay kính hiển vi là một trong những thiết bị quan sát không thể thiếu tại các phòng thí nghiệm vi sinh y học .

Thiết bị tiệt trùng

Tuttnauer là một trong các nhà sản xuất thiết bị tiệt trùng hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm được tích lũy từ nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và không ngừng đổi mới công nghệ đáp ứng ngày càng cao trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu khoa học chuyên sâu, Tuttnauer đã cung cấp cho thị trường một dải sản phẩm đa dạng về chủng loại và ứng dụng cao cấp, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong việc lựa chọn các thiết bị phù hợp cho công tác tiệt trùng và nghiên cứu khoa học.

Thiết bị bảo quản lạnh

Evermed Italia là nhà sản xuất thiết bị bảo quản hàng đầu thế giới. Với dải sản phẩm đa dạng cho nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học và y học như: Tủ lạnh sâu, tủ mát, trữ đông, tủ trữ máu, tủ bảo quản thi hài… với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE. Các thiết bị của Evermed hiện đang đươc sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm trọng điểm, các phòng Lab của các bệnh viện trong phạm vi cả nước được các nhà chuyên môn đánh giá cao.

Máy chụp cắt lớp điện toán CT Scanner

Máy chụp cắt lớp điện toán CT Scanner là một chủng loại thiết bị chẩn đoán hình ảnh chuyên sâu trong chuyên nghành X Quang. Siemens sau nhiều năm nghiên cứu sản xuất đã cho ra đời nhiều chủng loại thiết bị chụp cắt lớp Computer Tomography scaner ( CT scanner) với 2,4,6,16,40,64 lát cắt được ứng dụng cho các chuyên nghành chẩn đoán khác nhau như: Sọ não, tiêu hóa, tim mạch can thiệp, TMH, hô hấp… đem lại một kết quả ngoài sự mong đợi của các bác sỹ lâm sàng.

Máy X quang cầm tay

Máy Xquang cầm tay (Mobile handheld X Ray) của ARIBEX Mỹ là một trong những thiết bị mang lại lợi ích rất thiết thực cho các bác sỹ trong chuyên ngành nha khoa và pháp y. Với kích thước máy nhỏ gọn có tính cơ động cao, thiết kế với liều tia X rất thấp gần như vô hại với sức khỏe con người , hình ảnh đẹp, rõ nét, máy X quang cầm tay thế hệ mới của ARIBEX là một công cụ không thể thiếu của các bác sỹ chuyên ngành răng hàm mặt và pháp y. Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn xấp xỉ 4,5Kg, sử dụng nguồn điện hoặc dùng Pin sạc ( Có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ), máy Xquang cầm tay rất thuận tiện trong sử dụng mang tính cơ động như khám sức khoẻ định kỳ tại các cơ sở, thăm khám lưu động trên xe cứu thương…

Thiết bị phòng phẫu thuật

Thiết bị theo dõi bệnh nhân là một thiết bị rất cần thiết để theo dõi chức năng sống của người bệnh khi được gây mê trong các phẫu thuật lớn. Hãng RGB Tây Ban Nha với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu , sản xuất và cung cấp Monitor theo dõi đã không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều chủng loại máy phục vụ cho các bệnh viện và trung tâm y tế trên phạm vi toàn cầu. Hiện thiết bị này đã có mặt tại các bệnh viện lớn của Việt Nam theo chương trình ODA của chính phủ Tây Ban Nha giành cho ngành y tế Việt Nam đã và đang phát huy hiệu quả đáng ghi nhận.

Hệ thống Điều hòa không khí cho phòng sạch (CLEAN ROOM)

Trong những năm gần đây nhu cầu cho thiết kế phòng sạch ngày càng tăng.Do yêu cầu của sản phẩm công nghệ cao như sản xuất máy tính,sản xuất chíp,các bo mạch,công nghệ chất bán dẫn…hay những loại thuốc trong dược phẩm,các thiết bị y tế,phòng mổ trong bệnh viện.Tất cả những phòng này đòi hỏi phải kiểm soát nồng độ hạt bụi,các loại chất ô nhiễm ở một mức cho phép. Vậy hệ thống điều hòa không khí cho phòng sạch khác với điều hòa không bình thường (cao ốc văn phòng…)ở những điểm nào.

Accuvix A30

Hệ thống Accuvix A30 tạo ra các chuẩn tính năng mới như EZ Exam và ElastoScan. Hơn nữa, lần đầu tiên trên thế giới Accuvix A30 có trang bị màn hình LED 21.5 inch nhằm tạo hiệu quả cao nhất cho ảnh 3D, tăng độ chính xác, tự động tối ưu, giao tiếp thân thiện và thiết kế nhỏ gọn của tương lai.

Thông tin khác :
» Accuvix V20 Prestige